Giải pháp hội nghị truyền hình những điều không nên làm

Thảo luận trong 'Thiết bị điện tử' bắt đầu bởi qchlPR, 9/10/17.

  1. qchlPR

    qchlPR New Member

    Với triển khai giải pháp hội nghị truyền hình, sau đây là một số điều bạn nên và không nên khi sử dụng công nghệ này.

    Hãy tưởng tượng bạn cần phải thực hiện một cuộc họp trực tuyến ngay lúc này và bạn có nhiều điều lúng túng và không thể kết nối thiết bị. Bạn có thể làm điều gì đó sai rồi. Hãy cùng xem những việc bạn nên và không nên làm trong một họp bằng video trực tuyến của cơ quan để có những lưu ý bổ ích cho mình.

    [​IMG]

    Điều không nên làm khi sử dụng giải pháp hội nghị truyền hình

    Hạn chế thấp nhất tiếng ồn xung quanh

    Tắt micrô bất cứ khi nào bạn không cần sử dụng. Nếu không, tiếng ồn của bạn đối với mọi người xung quanh, âm thanh to và rõ ràng. Một điều khác, nên để các thiết bị di động ở chế độ rung khi có cuộc gọi hay tin nhắn thông báo.

    Di chuyển mất tập trung

    Hãy nhận biết chuyển động cơ thể của bạn. Quá nhiều phong trào trong một cuộc họp có thể tạo sự phân tâm, vì vậy giữ cho những hoạt động ở mức tối thiểu.

    Ăn trong khi họp

    Ăn, uống hoặc nói chuyện với người khác trong khi bạn đang ở trong một cuộc họp trực tuyến, lập tức mọi người sẽ chú ý đến bạn. Ngay cả khi họ không nghe bạn nói, họ vẫn có thể nhìn thấy bạn. Điều này ảnh hưởng đến cách mà nhà quản lý của bạn đánh giá thái độ làm việc của bạn.

    Sử dụng máy ảnh mà không thử trước

    Kiểm tra các góc quay camera của thiết bị hội nghị truyền hình trước cuộc họp để chắc chắn rằng đó là vào tầm mắt và không đặt quá cao hay thấp. Góc máy ảnh kỳ lạ có thể tạo sự mất tập trung và ảnh hưởng đến chất lượng của sự chú ý của mọi người trong cuộc họp.

    [​IMG]

    Những điều nên làm

    Lập kế hoạch trước

    Bạn là một người chuyên nghiệp, hãy chắc chắn rằng bạn luôn luôn chuẩn bị cho cuộc họp. Nếu bạn đang làm một bài thuyết trình, gửi tài liệu cùng với phần đính kèm cho nhóm của bạn trước. Bằng cách đó, khi đến thời gian cho cuộc họp, họ biết tổng quan về vấn đề bạn sẽ trình bày.

    Bình tĩnh và tập trung vào vấn đề

    Không có gì tệ hơn người thuyết trình nói quá xa khỏi nội dung cuộc họp. Một chút sự thân thiện có thể làm tất cả mọi người thoải mái là tốt, nhưng không dành một nửa thời lượng cuộc họp của bạn để nói về vấn đề khác. Điều cần làm là giữ bình tĩnh và tập trung thuyết trình tự tin nhất.

    Biết làm thế nào để làm việc với công nghệ hiện đại

    Bạn muốn xuất hiện tự tin và thoải mái trong khi bạn đang thuyết trình, do đó hãy chắc chắn rằng bạn làm chủ công nghệ trước. Biết cách sử dụng giải pháp hội nghị truyền hình là bạn đã thành công một nữa rồi đấy. Bằng cách đó, bạn sẽ không phải căng thẳng như làm thế nào để sử dụng máy ảnh hoặc điều chỉnh các thiết lập của bạn.

    CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT VIỄN THÔNG BẢO AN

    Giải pháp hội nghị truyền hình chất lượng, giá cả hợp lý nhất
    (028).6251.5922
    hoặc Hotline: 0914.260.777
    baoantelecom.com / hoinghitruyenhinh.net.vn / aver.com.vn
     

Chia sẻ trang này